Pages

Monday, May 5, 2014

Tràn ngập cảm xúc cùng những mùi hương nước hoa Pháp

Khi nhắc tới nước hoa pháp thì ăt hẳn được không ít chị em ngưỡng mộ vì bởi mùi hương tinh tế, êm dịu tới ngây ngất tâm hồn. Những hãng nước hoa Pháp đã khiến đắm đuối hàng ngàn hàng vạn quí cô. Những sản phẩm nước hoa của Pháp đã khẳng định vị thế cũng như là thương hiệu trên toàn châu lục.

Để được danh tiếng như là ngày hôm nay sản phẩm Của Pháp, đã phải có hàng trăm năm lịch sử, bắt đầu do các nhà cao sang kiếm tìm, nghiên cứu để phục vụ đến lối sống sang giàu của chính mình, cho đến các nhà buôn cần đầu tư những hàng hóa nước hoa Pháp phục vụ công nương…và sau đó hình thành những nhãn hàng nước hoa Pháp như là Lacoste, Channel, Burberry, Lancome…. Mỗi một nhãn hàng lại sở hữu 01 vẻ đặc trưng rất độc đáo của Pháp cũng như là của chính mình.

nuoc hoa nu

Dầu thơm Trésor In Love là một trong số những mẫu dầu thơm được nhiều người yêu chuộng hàng đầu từ hãng Lancome, đã được tung ra vào tháng 03-2010. Sở hữu hương vị dịu nhẹ, loại dầu thơm mới mẻ này nói lên cảm xúc của các cô nàng đang yêu say đắm và sống hăng say cho tình yêu của mình. Mẫu mã chai đẹp mắt cùng các đường tạo dáng thon thả, gợi tình. Đặc biệt phía trên cổ chai có đính 1 hoa hồng satin màu đen tăng thêm sự hấp dẫn, khiến cho mỗi chai dầu thơm Trésor in Love trở thành có một không hai.

Chả những tập trung vào vẻ cao sang theo thiên hướng cổ điển,nước hoa pháp chính hãngHiệu Lancôme còn đem tới cho các nàng yêu thích nước hoa một sự lựa chọn mới lạ với mùi thơm tuổi trẻ, nồng nàn của Benghal khởi nguồn cùng với mùi gừng và vị quýt đầy sức sống truyền thêm năng lượng cho chúng ta, tiếp đến là vị bông nhài & quả mơ ngào ngọt đượm đà, sau cùng mùi vị lưu luyến của gỗ đàn hương và cỏ xạ hương quyến rũ.

Nói đến nước hoa Pháp mà không nói đến cái tên Burberry, hay là Chanel thật sự là một thiếu xót. Nhãn hàng Chanel đã quá lừng danh với các sản phẩm dầu thơm của mình, cũng như là câu chuyện nhãn hiệu từ 1 bé gái sớm mồ côi trở thành một hình tượng nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó sự sáng tạo vô tận, nhãn hiệu chất chứa sự lôi cuốn, quí phái cực kỳ của sản phẩm nước hoa Coco Chanel, Chanel no.05… được xứng danh là hoàng hậu của các chủng loại dầu thơm.

nuoc hoa nu

Nhãn hàng Burberry mang lại nét năng động trẻ trung kết hợp classical, tinh tế, sành điều chính ở ngay tên gọi của mình. Đối với thiên hướng hòa nhập hiện đại, kiểu chai được chế tác bằng thạch anh mang kiểu mẫu thời trang hơn trước cùng sắc hồng và trắng thuần khiến, được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập mới nhất của nhãn hàng nước hoa Pháp Burberry. Dầu thơm Burberry với mùi thơm của quả chín, mùi hoa thanh tú & mùi hương gỗ tươi mát thật tuyệt mĩ cho những những ngày hè oi nóng.

Tham khảocác sản phẩmnước hoa nữ


Sản phẩm khác: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa channel, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment