Pages

Wednesday, May 21, 2014

Các item thời trang nữ thông dùng của chị em phụ nữ

Luôn luôn tươi xinh, phong cách trong mắt người khác được coi là vấn đề mà bất kì bạn gái nào cũng luôn mong ước có được từ cách ăn mặc của bản thân. Cũng bởi những hy vọng trên mà không ít chị em phụ nữ hết sức đau đầu để có thể chọn lựa cho bản thân 1 mẫu áo quần tương xứng nhứt & cũng có vô số người đã lâm vào cảnh khó khăn, chán nản. Muốn làm vơi bớt đi phần nào những lo toan ấy, các bạn nữ hãy thử cùng nhau tham khảo 1 số cá tính thời trang nữ hè 2014 trên123mua.Vn để có thể lựa chọn được cho mình một bộ đồ thật là tuyệt vời nhé!

vay dam dep
 

Xu hướng váy đầm

 


Đấy có nhẽ chính là món đồ chẳng thể thiếu trong tủ quần áo của mọi quý cô ở ngày hè này.Váy đầmmang lại sự thanh lịch, mềm mại cơ mà cũng hết sức thu hút, không như một số mẫu quần ống nóng nực, váy giúp cho "cặp giò" của người mặc được "giải phóng" khỏi những bó buộc tạo nên cảm giác khoáng đãng, mát mẻ tại mỗi 1 bước đi. 1 số kiểu váy đầm đẹp 2014 được phái đẹp ưa chuộng là:

 Đầm midi : Xì tai thanh lịch và mềm mại bởi mẫuđầm midisẽ có khả năng giúp cho chị em phụ nữ đôn lên nhiều đường cong thân hình thanh mảnh của mình. Nó sẽ che đi vòng 3 hơi nhỏ để chị em luôn luôn cuốn hút ở mọi khung cảnh. Đầm midi có thể dùng để mặc đến văn phòng, đi dạo, ăn tiệc…

 Đầm hoa : Kiểu đầm này sẽ có khả năng giúp các nàng ghi điểm ở trong mắt người khác.Đầm hoaphong cách không những bởi màu sắc tươi vui của những bông hoa tươi xinh mà còn bởi mẫu mã thanh nhã, đơn giản, bận chúng mọi người sẽ thành một cành hoa mĩ miều ở trong mắt người khác. Bên cạnh đó với một vài bạn nữ sở hữu dáng chuẩn mực & kích thước chiều cao lí tưởng thì hãy nên thử mình cùng một số chiếc đầm cut out 2014 gợi cảm, tuy rằng nó hơi kén người diện, tuy nhiên vẻ quyến rũ mà nó đem tới thì chả có bộ trang phục nào sánh bằng.

 Đầm voan : Với dạng đầm này đây các đợt nắng gắt sẽ chả bao giờ làm phiền tới các bạn nữa, bởi vải voan mềm mỏng, thoáng mát.Đầm voandễ dàng diện tới công sở hay dạo chơi cùng với bạn bè, chúng sẽ khiến cho người bận nhìn y như cô tiểu thư đáng yêu. Phái đẹp cũng nên chọn lựa 1 số kiểu đầm có gam màu dịu dàng để không có cảm giác nóng bức bởi tia nắng gay gắt như: đầm trắng, đầm pastel… sắc màu trang nhã của chúng sẽ làm phái đẹp hóa thành cô nàng thanh lịch ở trong mắt người đối diện. Hay là ngây thơ, xinh xắn thêm nữa với những mẫu váy yếm 2014.

 Little black dress : Cụm từ đấy chắc hẳn chẳng còn quá lạ lùng với tất cả chị em. Những mẫu váy dầm lở tone màu đen có thể tương thích với mọi dáng người và bận được trong rất nhiều hoàn cảnh.Little black dressthật là sự lựa chọn tuyệt hảo đối với 1 số bạn gái tại những buổi tiệc. Ngoài ra cũng còn có 01 kiểu váy dầm khá lí thú nữa đó là Tank-dress với kiểu mẫu bó sát, ngắn trên đầu gối. Bạn có thể đổi mới vô vàn x-tyle với dáng áo đầm này, đi ăn party, dạo phố, pinic, hoặc là chơi thể thao.

vay dam dep

 

 

 

Ngoài một số kiểu váy đầm là những kiểu áo thun nữ độc đáo:



 Áo thun trắng : Giản đơn cơ mà chẳng mấy kém phần cá tính,áo thun trắngcó thể dễ dàng phối hợp với khá nhiều y phục khác biệt hay tự biến nó thành item nền làm nổi bật cho 1 số items mặc cùng. Cũng như áo thun trắng,áo thun trơncó tính năng tương tự, rất lí tưởng cho 1 số buổi lượn lờ phố nhẹ nhàng vào buổi chiều tàn hoặc kết hợp cùng quần ngắn, quần jean, kaki để tạo nên vẻ ngoài giản dị mà hết sức bắt mắt.

 Áo lưới : Thông thoáng, trẻ trung và cá tính xì taiáo lướihiện được khá nhiều cô bạn ham chuộng cho những bữa dạo mát ngày hè. Trước khi diện áo lưới cần phải bận kèm ở bên trong 1 chiếc áo màu khác hay là 01 kiểu váy liền cấm kị mặc áo không vì do nó sẽ làm cho bạn bị mọi người để ý. Hoặc là chị em mình cũng có thể ăn mặc cùng 1 kiểu áo thun sheer tay dài cho những khi đi chơi xa hay những lúc nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây là 01 kiểu mẫu áo thun nữu được nhiều cô bạn ưu ái bởi vì vẻ ngoài xinh xắn, cực teen của nó. Chúng làm cho những cô nàng có body gầy nhìn tròn mập nhiều hơn, còn những cô gái mập mập thì tránh bận chúng nhé bởi vì nó sẽ khiến các bạn nữ đã mập lại còn mập hơn. Hãy thay thế nó bằng 1 loại áo thun số cực ngầu sẽ khiến các bạn được xinh đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : mẫu áo thun này hơi là "so hot", chỉ cần nghe tên gọi của nó ắt hẳn chị em chúng ta cũng đã tưởng tượng được dáng vẻ của chúng, khi bậnváy áo xuyên thấuđể người đối diện thấy được vẻ quyến rũ, lịch sự của bạn bạn nên chọn bậnáo lótcùng gam màu nhe! Đừng nên dùng áo lót tone màu quá là tương phản sẽ làm cho người xung quanh ngó bạn với một ánh mắt chẳng hay.

Từ khóa: mũ rộng vành, non phot, sandal 

 

 

No comments:

Post a Comment