Pages

Sunday, May 18, 2014

Những mẫu áo sơ mi nữ cổ cao xinh xắn 2014


Những khi tiết trời phà hơi lạnh cuối thu, đầu đông, vs những kiểu áo khoác hoặc là áo làm bằng len, các cô nàng cũng có nhiều sự chọn lựa ”mốt” mới chính là các chiếc áo sơ mi với chiếc cổ cao. Áo sơ mi nữ   cổ cao chính là 01 xu hướng ăn bận mới xuất hiện ở trong mùa đông năm nay. Chúng không chỉ xinh tươi, thanh tao mà còn làm người diện thêm phần dáng người cao ráo, luôn trẻ trung, đặt biệt là rất phù hợp cùng vs nhiều bạn gái có cái cổ thuôn dài. Cùng nhau coi qua 01 số kiểu dáng áo sơ mi nữ cổ cao xinh tươi để thay đổi phong cách ăn diện đầu đông của các bạn nha!


áo sơ mi nữ

 Mẫu áo sơ-mi cổ cao bẻ xuống 

Đầu tiên, mà mình muốn giới thiệu đến chị em đó chính là những cái áo sơ mi nữ cổ cao bẻ xuống. Cái cổ áo được design hết sức tinh tế để mỗi khi bẻ gập xuống vừa nhìn xinh đẹp, năng động mà rất là trang trọng, thanh lịch.

Với dạng somi như thế đó, các quý cô nên trang trí thêm một chiếc vòng sáng chói sẽ giúp các bạn nữ tạo ra chỗ nhấn tuyệt vời và cũng rất quí phái và quyến rũ hơn.

Nếu bạn khá tự tin ở cơ thể của bản thân mình, các bạn teen cần lựa mẫu mã chiếc áo sơ mi nữ cổ cao gập xuống ôm bó với chỗ khóa kép tia ở ngay phía đằng sau lưng hoặc sát sườn. Nếu các bạn gái vs khuyết điểm ví dụ như là ngực không được to hay là bụng lớn, các cô nàng nên chọn lựa phương án an toàn hơn là loại áo sơ mi dáng suông nghe!

 Dạng áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu như trước kia các kiểu áo cổ lọ thường là đặc trưng của áo pull thì ở mùa lạnh năm 2014, bạn có thể thỏa sức làm mới chính mình vs những mẫu sơ mi cổ lọ. Đây chắc chắn là loại áo giúp chúng ta trở thành hết sức trang nhã và đôn hậu , ngoài ra lại giúp chúng ta ấm cúng hơn nữa trong các khí trời đông giá lạnh thay vì kiểu áo sơ mi nữ thường thấy.

 Mẫu áo sơ mi cao cổ kết nơ tinh nghịch 

Ngoài một số mẫu áo cao cổ thường dùng, nhiều bạn gái cũng ưa thích lựa chọn một số dòng áo sơ mi cao cổ đi kèm nơ cột ở ngày mùa Thu Đông năm 2014 này. Dạng áo sơ mi nữ trên dẫu cho không còn quá lạ lẫm thế nhưng chúng vẫn luôn đem tới một vẻ ngoài trang nhã, xinh đẹp nơi công sở cho những chị em.

 Dạng áo sơ mi cổ Peter Pan 

thời trang áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Cuối cùng đó là các kiểu áo sơmi cổ Peter Pan. Những chiếc áo sơ mi nữ cổ Peter Pan đã được xếp vào list các chiếc áo sơ mi cao cổ bởi chúng đã đem lại cho người mặc phần nào vẻ e lệ & ấm cúng ở trong ngày mùa 2014.

 Tags:Thoi trang

 

No comments:

Post a Comment