Pages

Tuesday, July 22, 2014

Cùng coi qua những điểm nổi trội ở máy làm đá siêu tốc

Vs những bạn thường xuyên ăn nhậu, cửa hàng buôn bán nhỏ hoặc có sở thích uống đá lạnh,… thì cái tủ lạnh gia đình chắc chắn chẳng thể đáp ứng được yêu cầu của bạn. Bây giờ đương có một loại thiết bị có khả năng thỏa mãn được đòi hỏi của bạn mọi nơi mọi chỗ nó là máy làm đá siêu tốc có công năng làm đá viên mau lẹ. Đây là 1 sản phẩm chả thể thiếu cho ngôi nhà các bạn vào những ngày ngột ngạt này.

Dĩ nhiên mọi người đã biết thì đá viên có vô vàn chức năng trong đời sống của chúng ta. Vs tác dụng tạo độ lạnh cho nước, trữ lạnh các loại nguyên liệu,… chúng còn có rất nhiều chức năng khác ví dụ trị thâm quần ở mắt, xóa vết nhăn.

 Máy làm đá tinh khiết  nhỏ gọn siêu tốc sở hữu chức năng làm đông đá lạnh nhanh chóng. Chỉ cỡ chừng tám phút là bạn đã có ngay các viên đá sạch để có thể xua tan cơn khát ở mùa hè oi bức này. Với những viên đá lạnh cube nhỏ nhắn, các bạn chả phải hao tốn sức đập đá, không cần khuôn luôn. Việc đơn giản là mọi người chỉ cần gắp những cục đá và để vào cốc, thật tiện lợi và đơn giản phải không.

Lúc này, trên thị trường tồn tại vô vàn công ty làm đá lạnh nhưng chất lượng thì cần xem xét lại. Hầu như tất cả đều dùng máy làm đá cây cũ quá rồi, nhơ nhuốc & không đúng tiêu chuẩn vì vậy chẳng an tâm nếu như xài đá lạnh bán ở bên ngoài. Rất nhiều DN làm nước đá ở tại những chỗ nhơ bẩn, nơi sx có nhiều mùi khó chịu & máy làm đá được để ở gian phòng tồi tàn chừng năm mươi đến sáu mươi m2. Ngoài nơi sản xuất ô nhiễm, các người lao động ở đấy cũng chẳng tuân thủ bất kỳ tiêu chuẩn nào của nghành y tế định ra.

Sử dụng máy làm đá cấp tốc, chúng ta tự cấp nguồn vào để làm đá lạnh từ đó sẽ có thể yên tâm về chất lượng của nước đá & vấn đề cho nước vào trong máy làm đá rất là giản đơn.

Điều tuyệt vời hơn, máy đá viên   còn được trang bị chế độ báo nước đá đã đầy hay hết nước lọc, chẳng vướng víu để di chuyển dễ hơn. Đặc biệt, máy làm đá siêu tốc rất tiết kiệm điện thế nhưng chẳng mất thời gian làm lạnh. Dựa vào thí nghiệm thực tế thì máy vs công suất 150W, sản xuất năm Kg đá chỉ tốn có một ngàn đồng tiền điện. Đó là 1 vật dụng rất cần thiết cho cuộc sống bạn cả khi bạn đã sở hữu tủ lạnh.

No comments:

Post a Comment