Pages

Monday, May 25, 2015

Những nguyên tắc để chọn lựa T-shirt phù hợp

WWF chả những thua kém hơn nhiều về gamme màu mà kể cả thiết kế cũng dường như ít hơn là phái nữ, điều này thường khiến cho phái nam cảm thấy phát chán ở việc phối áo quần, khi chỉ là nhắc lại thường nhật với quần jeans, quần kaki hay là một mẫu shorts nào đó. Thật là thua thiệt cho các chàng trai với xtyle không có gì khác biệt đối với các mùa trong năm.

Rất nhiều người luôn luôn tưởng là áo phông khá là dễ mặc, chẳng chính xác như vậy. Trong trường hợp không biết chọn lựa, các bạn vẫn có thể dễ dàng hóa thành 1 anh bạn lôi thôi xấu xí. 1 số thông tin về bí quyết chọn sắm Jurassic Park ở dưới có thể khiến bạn trở thành một chàng trai nam tính, vạm vỡ, bộc lộ được vóc dáng khỏe khoắn của mày râu.

Chỉ nên chọn size hợp lý


Điều đầu tiên bạn cần phải cân nhắc đấy là tìm chọn đúng kích cỡ. Với item thời trang gì cũng vậy, chuyện chọn chẳng phù hợp kích thước có thể gây ra nhiều chuyện rắc rối. Thử tưởng tượng 1 bạn diện áo thun nam oversize hoặc ôm sát ra đường, bảo đảm sẽ vô cùng khó coi phải không nào. Từng cái áo luôn có 1 size riêng của chúng, nó sẽ tương xứng với kích thước của hình thể vì thế các chàng hãy gắng sức tìm chọn cho thật vừa. Đừng nên trông thấy chiếc áo thun nam ấy ấn tượng quá, hoặc là lạ quá mà quên đi size. Chỉ có phù hợp size thì nó mới có khả năng khoe ra vóc dáng cơ bắp nam tính của cánh đàn ông.

ao thun nam

 

 

Chiều dài cần vừa tầm


Nghĩa là chả được quá dài cũng không được ngắn quá. Độ dài của chiếc áo thun nam khá là quan trọng trong chuyện tác động phong cách của chúng ta. Chiều dài vừa tầm của 1 chiếc áo pull nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hay có một qui chuẩn khác đó là cách lỗ rốn chừng 4 đến 6 cm. Việc lựa chọn đúng chiều dài sẽ giúp các bạn nom cân đối hơn, x-tyle hơn.

 

Quan tâm tới vòng 1


Một khi đã giải quyết được hai vấn đề ở trên thì công việc tiếp theo đấy chính là bạn cần chú ý đến phần ngực. Nếu bạn là 1 anh chàng sở hữu vóc dáng đầy đủ hoặc body thì hãy tìm mua 1 số chiếc áo thun nam body với cổ áo chữ V, nó sẽ góp phần tôn vinh phần vai và vòng ngực săn chắc của bạn. Đối với những bạn gầy gò thì tuyệt đối không được tìm chọn áo thun nam có phần cổ khoét sâu quá, như vậy nhìn mọi người ốm yếu hơn nữa đó.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Như ngực, phần tay áo cũng rất đặc biệt ở bước chọn lựa áo thun nam. Nó phải vừa với bắp tay, bề dài chừng phía trên bắp tay một chút. Chỗ cổ tay chớ nên quá dài cũng không được rộng quá, nó sẽ khiến bạn thành một anh bạn gầy gò, yếu ớt mà thôi.

Hy vọng với những tuyệt chiêu ở trên, bạn sẽ thoải mái hơn ở việc chọn cho mình một kiểu áo thun nam đúng ý.

Xem ngay nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng áo thun nam - Id Hit That

 

 

No comments:

Post a Comment