Pages

Tuesday, April 28, 2015

Phong cách và ấn tượng với áo thun Cool Shirts

Áo thun không khi nào là item hết được ưa chuộng cho tất cả phong cách thời trang. Các bạn nữ có thể nhận ra đó là, trong phong cách thời trang của hầu hết phái đẹp đều vẫn có cũng phải ít nhất 1 loại áo phông bởi do chúng vô cùng dễ để mặc, không hề kén chọn cơ thể cũng như đáng nói luôn tạo ra sự đơn thuần quan trọng hệt một kiểu dáng quần jean đa năng cũng như váy đen ngắn. Liên tục làm mới theo năm tháng, không ít chiếc áo phông lúc nào cũng thích nghi từ đó nâng cấp và bên cạnh đó tự nó đem lại nhiều xu hướng ấn tượng chứa đầy sức lôi cuốn. Năm 2015, các loại áo thun Sunfrog cool shirts lại quả thực thịnh hành, làm mê say biết bao người hâm mộ với thời trang khắp thế giới.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Có mặt lần đầu tiên từ dạo 1960s bên trong một cửa hiệu nhỏ tại London, những mẫu áo thun Funny shirts coupon (Cool Shirts tee) mang cảm hứng Disney kết hợp với hình ảnh chú vịt Donald cùng chuột Mickey thực sự bắt đầu được rất nhiều người yêu chuộng. Tới những năm 70s, designer Vivienne Westwood với cộng sự của mình Malcolm McLaren đã mạnh tay đẩy hình in chữ Vạn (chữ thập ngoặc) – biểu tượng của nước Đức, với hình minh họa cây thập giá ngược cùng với 1 dòng chữ Destroy lên mẫu áo Cool Shirts của chính mình. Những năm 80s cho thấy sự phổ biến của áo phông in chữ, mở đầu ở hình ảnh chụp Katharine Hamnett mặc chiếc áo thun có in 1 dòng chữ “58% Don’t Want Pershing” (“58% Không đồng ý Pershing” – nhắc đến quan điểm phản đối việc Mĩ đặt tên lửa Pershing tại Anh) hợp tác với Margaret Thatcher vào năm 1984. Áo thun Cool Shirts biến thành tâm điểm ở sàn diễn thời trang năm 2006 một khi Henry Holland có ý định đưa nhiều chiếc áo Cool Shirts mang vẻ sành điệu vào trong bộ sưu tập của nhà thiết kế này.

Tới VN từ mùa hè năm 2008, cơn sốt áo thun Cool Shirts này có vẻ chưa bao giờ giảm nhiệt. Năm nay, áo Cool Shirts phối cùng với xu hướng statement t-shirt mang đến nhiều mẫu áo với Cool Shirts đơn giản, phông chữ khá lớn & cá tính. Các loại áo phông dễ phối đồ, có thể dễ kết hợp với các loại áo quần đa dạng, bởi thế mà chúng được không ít ngôi sao trong nước thôi cũng như trên thế giới sử dụng nhiều. Áo thun Cool Shirts vô cùng được nhiều người biết đến vì thế mà các bạn nữ sẽ tìm thấy chúng ở bất kì nơi đâu, từ các chợ dành cho sinh viên đến cả những cửa hàng tiếng tăm. Có đến cả hàng trăm kiểu độc đáo cùng với nhiều dòng chữ, các hình ảnh mang ý nghĩa đa dạng cho chúng ta chọn mua. See more the best of Daddy t shirts.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Mẹo cơ bản nhất để có thể mặc được mẫu áo này sẽ là phối kèm quần jeans đơn giản và với cả quần short bò và giày thời trang bụi bặm. Riêng 1 vài chiếc áo thun Cool Shirts tee dạng oversized, các bạn có thể mặc theo type giấu quần nếu phối hợp với shorts. Các bạn nữ nữ tính sẽ luôn đơn giản kết hợp chiếc áo thun Cool Shirts của mình với 1 chiếc chân váy chất liệu ren và 1 đôi giày cao hay oxford nữ tính. Nếu thích mặc “bụi bặm” hơn 1 chút, bạn tất nhiên có thể mix áo thun Cool Shirts cùng với quần jean baggy rách. Áo thun Cool Shirts thực sự có thể được mặc ở trong áo vest nữ, mix với chân váy lấp lánh cho 01 dịp girls’ night out.

Mỗi loại áo thun Cool Shirts mang lại 01 thông địêp khác biệt mà chúng ta chọn cho thấy, vì thế mà dù chúng ta có dự tính mặc theo style nào, thì nên nắm rõ phối kết làm sao cho bộ áo quần có liên quan với lời nhắn từ chiếc áo nhé.

Https://www.Pinterest.Com/niltt0810/ 

No comments:

Post a Comment