Pages

Thursday, May 8, 2014

Những lời khuyên độc đáo dành cho việc thiết kế thiệp handmade

 Thiệp handmade càng ngày càng được nhiều người biết tới & kiểu dáng rất là đa dạng & phong phú, dùng các sắc màu như đỏ, màu vàng, hình trang trí cổ điển. Nếu như không muốn nhàm chán, bạn hãy tự tạo ra những cái thiệp handmade cá tính, theo cung cách của mình, chiếc thiệp đó chắc chắn chính là một sự chọn lựa toàn hảo nhứt. Cùng tham khảo những gợi ý để có thể làm nên một vài tấm thiếp cực độc không “đụng hàng” nhớ.

thiệp handmade

 Hoa văn & họa tiết đơn sơ nhưng lại hiện đại 

1 vài chiếc thiếp mời sinh nhựt phổ thông có họa tiết mang phong cách vintage, điệu đàng, vô số sắc màu hiện được bán ở ngoài cửa hàng hay những siêu thị, nhà sách. Tuy nhiên, đa số mẫu thiệp đó thì lại có đặc điểm rắc rối & màu mè cho nên chúng đã trở nên lỗi mốt. Do vậy nếu mọi người có nhiều thời gian và khéo tay thì lời khuyên đó là bạn hãy nên tự bản thân thiết kế cácloại thiệp handmadecó cung cách riêng. Nhiều dạng thiệp handmade cùng hoa văn chả cầu kỳ, style tinh tế chính là thiên hướng hiện thời.

 Tận dụng chữ viết bằng tay 

Cùng vs một số khuynh hướng đương đại cho thiệp sinh nhựt, với chữ viết bằng tay ở trên mẫu thiệp cũng là một ý kiến khá là thanh lịch & không khi nào lỗi thời, đặc biệt hơn là khi tổ chức những buổi party độc đáo. Nếu như sử dụng chữ viết bằng tay, người được mời sẽ vô cùng kinh ngạc và vui thích do bọn họ biết được rằng bạn đã hao tốn rất nhiều sức lực & thì giờ để làm chiếc thiệp handmade đấy. Và khá nhiều người luôn luôn muốn tạo nên sự mới mẻ khi tạo hình chibi của bản thân mình ở trên những tấm thiếp.

 ”Xài” nhiều chất liệu đặc biệt 

Nếu như muốn gây cảm xúc mạnh cho bạn bè, các bạn phải tận dụng nhiều nguyên liệu đặc biệt như: vải vóc, giấy nhám, v.V.V. Được gắn lên với những thứ phụ kiện đáng yêu thí dụ lục lạc, nơ xinh xắn, hoa giấy v.V.V. Sau đó quết lên trên 1 chút kim tuyến chắc rằng có thể làm cho người khác phải ngạc nhiên trước sự khéo tay của các bạn.

thiệp handmade

 Siêu độc cùng các họa tiết dấu vân tay 

Đó là 1 gợi ý hết sức tuyệt vời để bạn có thể tạo ra 1 vài tấm thiệp handmade super độc lạ. Có 2 ý tưởng để dùng họa tiết dấu vân tay: Trước tiên đó chính là các bạn hãy ịn chíu chít dấu tay cùng vs nhiều màu sắc tươi mới lên phía trên mẫu thiệp. Thứ 2 đó là vs một số họa tiết dấu vân tay bạn có thể thêm thắt nhiều họa tiết khác để vẽ nên các hình ảnh dễ thương thí dụ: đàn gà hoặc là nhiều “cây vân tay” cực dễ thương.

Mua ngay tại đâycác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment