Pages

Sunday, May 11, 2014

Thật xinh xắn cùng với quần tregging cá tính

Giản đơn, đa năng, cực dễ kết hợp trang phục và lại dễ hòa hợp cùng khá nhiều dáng dấp khác nhau đó chính là những gì quần tregging mang lại cho chúng ta. Đây cũng là dạng y phục không khi nào lỗi model mà bất cứ cô nàng nào phải nên sở hữu bên trong chiếc tủ đồ của phòng mình.
 

Quần tregging thun đen

 


Gamme màu đen luôn mang tới dáng vẻ thanh lịch & hợp cùng với mọi khung cảnh chúng ta đi đến từ sang trọng cho đến gần gũi. Hơn thế nữa, tregging gamme màu đen lại còn có đặc tính giúp bạn tôn lên dáng dấp & tạo cảm giác thân hình thon gọn, không còn béo. Đặc biệt với y phục màu đen làm từ chất vải thun, chị em mình có thể thỏa sức diện chúng đi làm, du lịch thậm chí là hò hẹn cũng đều phù hợp.

Còn nếu muốn cảm giác đôi chân hấp dẫn hơn, chúng ta có thể chọn lựa mẫu quần có đường chạy dọc theo hai bên ống quần. Nhất là, mình đừng quên mix phối cùng với các loại quần áo, phụ kện cùng chung tone màu đen nhằm làm nên sự đồng điệu về sắc màu, từ đó làm các bạn nhìn trông cao hơn nữa trong đôi mắt người đối dện đấy nhé!

Nếu Như bạn vẫn còn đang phân vân thì hãy nên ngưng nghĩ ngợi và chọn mua liền cho chính mình 1 kiểu tregging màu đen đi nhé, chắc chắn chúng sẽ không làm bạn hối tiếc.

quan tregging

 

 

 

Quần tregging da

 

 


Cá tính và cực cuốn hút, tregging da luôn là 01 thứ đồ phá cách làm vô số cô nàng "mê mệt". Sự táo bạo, trẻ trung & xtyle "lôi cuốn" mà các dạng quần bằng da đem đến làm họ "điên đảo".

Tuy rằng với ưu điểm là rất sành điệu, thời trang & rất nổi trội cơ mà những kiểuquần treggingbằng da lại khá kén người mặc. Do chúng chỉ hợp với các cô nàng sở hữu đôi chân thon mảnh, gợi cảm. Còn nếu như chúng ta có đôi chân hơn lớn cùng vóc dáng tròn béo thì chất liệu vải da bóng sẽ khiến bạn càng lộ ra yếu điểm của cơ thể. Vì thế, các bạn cần phải suy tính khi dùng loại tregging như này.

quan tregging

 

 

 

 

 

 

Quần tregging in họa tiết

 

 


Một vài năm quay lại đây, phong cách trang phục in ấn hoa văn và quần tregging họa tiết đã thành ra khá gần gũi với phái nữ. Chúng luôn tạo nên dáng vẻ sành điệu, tươi mới & hơn thế là hết sức thời trang cho người mặc nó. Tuy vậy, những khi chọn sắm dáng tregging in họa tiết, bạn cần phải quan tâm đến độ lớn của hình tiết & sắc màu cũng như loại hoa văn trên quần sao cho thật phù hợp cùng dáng vóc cũng như hoàn cảnh bận chúng.

Quần tregging kẻ caro nhỏ giúp cho hai chân các bạn nhìn trông thon thả & cuốn hút hơn. Nhờ vậy, chị em mình cũng sẽ thật mảnh mai & nữ tính. Trái lại loại tregging họa tiết bản to lại có thể tạo ra cảm giác chân các bạn tròn & mập hơn, lí tưởng đối với những bạn nữ có thân hình gầy.

Chi tiếtcác sản phẩmquần dài nữ


Từ khóa: quần tregging, quan tregging la gi quan tregging hoa tiet, mua quan tregging o dau, bán quần tregging, mua quần tregging, quần tregging da, bán quần tregging hà nội

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment