Pages

Monday, May 5, 2014

Làm cách nào để bảo quản nước hoa Dior dài lâu?

Hãng Christian Dior lại còn đẩy sang khu vực mỹ phẩm lẫn dầu thơm bằng một số dòng sản phẩm nước hoa Dior vô cùng cao cấp, hiện đại lẫn luôn chiều lòng đến cả giới khách hàng đa nghi nhất mặc dù vốn đã trứ danh với một dòng thương hiệu trang phục đứng đầu thế giới. Lôi kéo chẳng những các người yêu thời trang và cả làng Hollywood ngôi sao mà còn cả hàng triệu người hâm mộ trên thế giới bằng quyết định quần áo cùng với mĩ phẩm trên, nhà đi đầu chiếm lĩnh trong tim rất nhiều người yêu thích nước hoa với vị thế trứ danh bậc nhất trên thế giới Chritian Dior 1 lần nữa đề cao thương hiệu của bản thân.

nuoc hoa nu

Phương pháp xức nước hoa Dior xịn nhiều ít ra sao, sử dụng khi nào và tại đâu thực sự rất thiết thực như hiệu quả của chúng vậy:

- Lúc các bạn dùng nước hoa Dior, hãy phun hay xoa nó lên trên những nơi với mạch ví dụ như những chỗ gấp của khuỷu tay, ở sau gối, cổ tay và ở sau tai, không nên chà xát cổ tay cùng vối nhau bởi điều này dễ gây hỏng mùi thơm. Cũng đừng nên lỡ dại phun dầu thơm quá mức xung quanh vùng cổ vì điều này dễ dàng đem lại sự nồng nặc, chẳng tự nhiên mà chỉ vẩy một chút vào trong khoảng không chung quanh chính bạn cũng tốt bởi vì hương thơm chắc chắn sẽ bám vào bạn dễ chịu, rải đều khắp cơ thể.

- Cũng cần cân nhắc tới chuyện chọn mua chung với những sản phẩm mùi thơm cơ thể khác. Hết những chủng loại mỹ phẩm như dầu tắm, sữa dưỡng da, dầu gội đầu, sữa dưỡng tóc,… hoặc những kiểu mùi hương phải tương đồng nhau vì nếu dùng cùng mùi thơm nước hoa Dior ắt sẽ đem lại mùi thơm bất ngờ. Bạn sẽ thấy hương thơm thi thoảng bay quanh, rất êm dịu lẫn ngây ngất nếu như xức sữa thơm bắt đầu từ bàn chân đến khắp trên toàn cơ thể.

nuoc hoa nu

- Không để ánh nắng hoặc sức nóng chiếu thẳng đến chai nước thơm bởi vì nếu như thế mùi thơm sẽ bốc hơi và khí trời có thể làm cho dầu thơm sậm hơn đồng thời nên thường xuyên nhớ kĩ chuyện đóng chặt nút của các lọ hương thơm. Thường khi, một sốdòng nước hoa Diorbảo quản mùi hương cực kì bền lâu vì nó có sắc khá sậm hay được chứa ở trong những hũ mờ đục.

-Để có thể tạo ra những mùi hương nước hoa Dior chính hãng trong gia đình, các bạn nên sử dụng kiểu hoa phơi khô có hương thơm nhẹ nhàng, phảng phất hương thơm từ hoa hồng, lài, hoa cúc hay là mùi ấm nồng ở gỗ thông… Vẩy tinh dầu hoa hồng, lài hoặc dung dịch xả vải, hay thêm ít nước hoa lên trên mấy bông hoa ấy sẽ giúp cho người dùng tạo thêm mùi hương nếu mùi hương đã hết. Làm như thế cho nhà chắc chắn sẽ lúc nào cũng ngát hương thơm êm dịu, làm cho các bạn thấy thư thái mỗi lúc thức dậy, làm dịu đi những căn thẳng mỏi mệt mỗi lúc chiều buông, khi mình về nhà sau cả ngày làm việc. Người dùng có thể đặt chai nước hoa Dior đã hết vào ngăn cửa tủ chứa đồ hay phun ít tinh dầu trên cửa gỗ ở trong chiếc tủ, mùi thơm ắt sẽ thấm vào quần áo của bạn, rất lâu mới hết.

Click vào đâycác sản phẩmnước hoa nữ


Từ khóa: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa hugo bos, nước hoa dior, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment