Pages

Thursday, June 19, 2014

Một Số trang phục sành điệu trong xì tai thời trang hotgirl

Các hot-girl nổi cồn ở trên các trang báo được biết tới không những vì do nhan sắc khả ái, lôi cuốn mà còn bởi nhờ có style ăn mặc hết sức thời thượng. Thời trang hot girl còn trở thành tâm điểm được vô vàn cô gái quan tâm & vận dụng ăn mặc theo. Mùa hạ năm nay, phong cách thời trang hotgirl lại khiến rất nhiều cô gái mê mệt nhiều hơn nữa bởi nhờ style ăn bận vô cùng thu hút & chất lừ.

Chị em chúng ta hãy cùng với nhau khám phá coi những xu hướng như nào đang được các hotgirls “mê mẩn” & cùng kiếm tìm cho chính mình 01 x-tyle trông thật sành điệu nhe.

thoi trang hot girl

 

Áo sơ-mi tone màu trắng chẳng giản đơn như là vẻ ngoài của chúng

 


Đây là 01 dáng áo dễ thấy trong phong cáchthời trang hotgirl, các loại áo sơ mi tông màu trắng được nhấn nhá bằng 1 vài hình tiết cách điệu từ hoa - lá, con vật làm chúng trông ấn tượng vô cùng. Hè 2014 áo sơ mi trắng đã trở lại làm nghiêng ngã không ít bạn gái yêu mặc đẹp, không chỉ có những hotgirl mặc mẫu áo sơ-mi cực model như này mà ngay cả những ngôi sao nổi danh ở trên các trang mạng cũng đã sử dụng chúng để mix với khá nhiều trang phục khác nhau.

 

 

 

Dáng vẻ nghịch ngợm từ những loại váy/quần yếm



Xì tai ăn diện của các năm 90s luôn tạo ra các nguồn sáng tạo với fashion hiện giờ. Váy/đầm yếm là 01 trong số những item kế thừa từ xì tai đấy, kiểu dáng ngộ nghĩnh của y phục này đem tới cho những bạn nữ một nét đẹp thật là trong sáng và năng động. Trong những năm trở lại đây, xì tai thời trang hotgirl lúc nào cũng có mặt những kiểu váy/quần yếm ấy.

 

 

 

 

Trẻ trung nhờ áo thun jersay



Kiểu dáng phá cách, cực chất của những kiểu áo jersey vốn dĩ là đồng phục dành cho VĐV ấy vậy mà nay nó đã có tên vào list items thời trang hotgirl được vô số bạn nữ trên thế giới yêu mến. Cùng với áo thun jersey chị em mình sẽ có thể hóa thành cô bạn vô cùng cá tính, làm cho vô vàn bạn nam thấy say mê vì bởi dáng vẻ vừa mạnh mẽ vừa dễ thương của bạn.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Chiếc Mũ snapback, kính răm gọng tròn khác lạ



Các items mới toanh, có 1-0-2 luôn là tâm điểm chú ý mà những cô gái hot-girl săn tìm & biến chúng thành x-tyle ăn vận mới lạ của mình. Với dáng vẻ ngộ nghĩnh của chiếc nón snapback thì hẳn là chúng chả thể thiếu đi ở trong list những items điển hình cho xì tai thời trang hotgirl.

Những quý nàng ưa chuộng xì tai thời trang hotgirl có nhẽ chả thể làm lơ các loại kính gọng tròn như này. Vẻ ngoài vô cùng xtyle của nó làm bạn gái được ấn tượng giữa phố đông. Rất nhiều cô nàng còn khẳng định rằng chúng có vẻ như là 1 “must-have item” trong style của chính mình, có rất là nhiều chủng loại kính mát gọng tròn độc đáo cho chị em chúng ta thỏa sức chọn lựa sắm.

Tham khảo các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123muagiá tốt nhé.

 

 

No comments:

Post a Comment