Pages

Tuesday, May 13, 2014

3 dáng áo vest nam ưa chuộng ở nam giới

Veston là 01 thứ đồ chả thể thiếu của phái nam. Cách chọn áo vest nam ở mỗi người là không giống nhau. Với người đơn giản thì chỉ cần lựa mua vest nam với cái nhìn thông qua miễn là giá thành đúng đắn & đúng size. Có người thì lại khá là cẩn thận lúc chọn áo vest suy nghĩ về gamme màu kiểu dáng chất liệu vải v.V.V.
 

Áo vest nam 01 cúc

 


Kiểu áo vest nam như này phù hợp cho các chàng thấp hơn 175cm, hay mày râu cao> 1m75 nhưng mà phải có dáng người cân đối. Thiết kế này còn là sự lựa chọn ưu tiên của mọi anh chàng Việt Nam. Dạng áo veston một nút đang là kiểu mẫu "so hot" & có vô vàn kiểu mẫu tinh tế, màu sắc đa dạng, hòa hợp xu thế năm nay.

Các bạn nam có “thân hình” mảnh khảnh muốn ngoại hình nhìn trông tròn trịa hơn nữa hãy chọn dáng veston thế này. Bộ veston cực kỳ thích hợp đối với những chàng trai muốn cuốn hút ánh mắt của phái đẹp. Chúng ta còn có thể diện veston một nút đi tới 1 số bữa tiệc, đi đâu đó cùng với các người bạn, đến những đêm hội hay là hợp mặt.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 02 nút cài



Đối với chiếc áo veston thế này lại phù hợp với những anh chàng trên 1m75, phần bên dưới đăng trước của veston có rất nhiều khoảng trống, vest 02 nút cài tạo vẻ hài hòa và cân xứng. Hơn nữa, áo vest 2 nút cài còn thích hợp đối với hoàn cảnh của công sở, vừa tạo nên cảm giác thoải mái nhưng mà chẳng kém phần lịch thiệp, tao nhã khi giao thiệp các đồng nghiệp… Nhưng chúng ta phải nên chú ý với loại áo 2 nút cài này mình chỉ cần gài cúc trên thôi.

Áo vest hai nút cài là kiểu y phục chẳng bao giờ lỗi model & luôn được đánh giá cao bởi phù hợp cùng tất tật loại hình thể của mày râu cho nên chúng ta cũng không nên quá âu lo bộ đồ veston của các bạn sẽ chẳng bắt kịp cùng với các xu hướng fashion của những năm tiếp đến. Nếu như các bạn không có thế mạnh về chiều cao cơ thể thì đừng nên lo sợ loại áo vest đấy sẽ giúp bạn che khuất các yếu điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 03 cúc



Veston nam giới ba nút cài là sự lựa chọn thích hợp cho những bạn nam có chiều cao từ 175cm trở lên, bởi vì các nút ở trên chiếc áo nằm gần đụng vòng ngực, tạo nên cảm giác thuận tiện và dễ chịu nhiều hơn với người chủ. Vest 03 nút cũng rất là thích hợp cho những anh bạn muốn khoe phần eo của chính mình lên.

Gần đây, 1 số bạn nam thường hay gài hai nút phía trên của áo, song, cách thức cài nút này có thể dễ khiến cho ve áo thành ra ngắn bất thường. Để có thể bộc lộ vẻ thanh tao, các bạn chỉ nên khép chiếc cúc nằm giữa. Điều cần để ý nhất là không được cài chiếc cúc dưới cùng, vì bởi làm như thế sẽ khiến thô cứng dáng bộ đồđồ vest nam, không tự nhiên.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmthời trang nam

Tags: ao vest nam 2014, vest nam, xem ao vest nam, áo khoác nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

1 comment:

  1. Chia sẻ với phái mạnh: thuốc mọc râu nhanh nhất, giúp phái mạnh có được bộ râu quai nón trông manly và lịch lãm hơn

    ReplyDelete