Pages

Thursday, July 17, 2014

Máy làm đá siêu tốc – vật dụng không khiến mọi người thất vọng

Với những người rất hay nhậu nhẹt, buôn bán nho nhỏ hay có sở thích uống nước đá, v.V… thì cái tủ lạnh gia đình chắc chắn sẽ chẳng thể nào thỏa mãn được nhu cầu của người dùng. Thời gian này đang có 1 chiếc máy chắc chắn sẽ thỏa được nhu cầu của các bạn mọi nơi mọi chỗ đấy chính là máy làm đá sở hữu tác dụng sản xuất đá viên nhanh chóng. Đây chính là 1 thiết bị rất cần thiết cho gia đình các bạn ở hè nầy.

máy làm đá

Chắc là bạn đã biết thì nước đá có nhiều công năng trong cuộc sống thường ngày của mọi người. Cùng vs công năng làm lạnh nước uống, bảo quản thực phẩm, v.V.V. Nó còn sở hữu tương đối nhiều chức năng khác nữa ví dụ làm mờ thâm mắt, làm mờ vết nhăn.

Máy làm đá mini siêu tốc cùng với khả năng làm đông đá viên mau chóng. Chỉ cỡ 8 phút là các bạn ”sở hữu” những viên đá thuần khiết để làm tan đi cái không khí khó chịu ở mùa hạ oi bức này. Cùng với các viên cube nhỏ nhắn, bạn không cần phải tốn sức đập đá, chả cần khay đá luôn. Và các bạn chỉ cần múc các viên đá và cho vô trong ly, thật là thuận tiện & đơn giản phải không.

Hiện thời, trong thị trường xuất hiện vô khối công ty sx đá song độ vệ sinh thì không được cao. Hầu như tất cả đều dùng máy làm đá cây cũ rích, nhơ nhớp và không phù hợp theo qui chuẩn thành ra sẽ khá nguy hiểm nếu uống đá bán ở ngoài tiệm. Rất nhiều cơ sở nước đá ở tại những nơi dơ bẩn, nơi sản xuất xuất hiện mùi hôi và máy làm đá được lắ đặt ở trong gian nhà tồi tàn khoảng 50 tới 60 mét vuông. Ngoài xưởng sản xuất không đạt vệ sinh, hầu như tất cả công nhân ở đấy cũng không bao giờ tuân theo bất kể qui chuẩn nào mà bộ y tế định ra.

Dùng máy làm đá siêu tốc, người sử dụng chủ động được nguồn nước để sản xuất nước đá nên sẽ có thể yên tâm về độ sạch ở đá lạnh và việc đổ nước vào trong máy làm đá khá là đơn giản.

Hơn nữa, máy làm đá còn được trang bị chế độ thông báo đá đầy hoặc là hết nguồn vào, gọn gàng hơn để khênh đi dễ dàng. Đặc biệt, máy làm đá siêu tốc khá tiết kiệm điện năng song chẳng mất thời giờ đông đá. Theo khảo sát thực tế thì máy tạo đá với công suất 150W, sản xuất năm Kg đá chỉ mất phí có một nghìn đồng tiền tiêu thụ. Đấy chính là 1 vật dụng khá là cần thiết cho gia đình mọi người trong khi các bạn đã sắm tủ lạnh.

Xem thêm các sản phẩm máy đá vuông .

No comments:

Post a Comment