Pages

Monday, June 2, 2014

Thời trang nữ hè 2014 phong cách với những món đồ được ưa chuộng

 Fashion là đề tài chẳng bao giờ nhàm chán đối với các chị em. Đã là con gái thì chắc chắn ai ai đều thích bản thân mình luôn thu hút, sở hữu được các bộ cánh rực rỡ, sang trọng & xinh đẹp trước mặt bạn bè. Nhưng mà với cuộc sống tất bật hiện thời thì phái đẹp càng lúc càng có ít thời giờ để có thể tìm mua áo quần tương ứng với vóc dáng của bản thân. Trong thế giới thời trang nữ đang có vô khối dạng item không giống nhau, do đó chuyện lựa mua là không có gì khó, cái khó khăn chính là cần tìm mua ra sao để cho bộ đồ đó khoác vô phải bắt mắt và tiện lợi ở 1 số tình huống khác nhau.

Thông qua một vài bộ trang phục thông dùng dưới đây, hy vọng các bạn gái sẽ có thêm các ý tưởng giành cho bộ đồ thời trang của chính mình & là quí cô xinh tươi từng ngày!

 

 

Hè nổi bật cùng với áo thun nữ



Ngày hè quả là chả có gì tuyệt vời hơn cùng với nhiều mẫu áo phông nữ phong cách, tinh nghịch. Hiện có muôn vàn mẫu áo thun nữ khác biệt như là áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi một mẫu đều mang nhiều style độc đáo riêng vô cùng lý tưởng ở trong ngày hè nắng nóng hiện giờ. Đối với áo pull những phái đẹp có thể thỏa sức di chuyển mà chả phải lo sợ rằng có bất kỳ cảm giác gò ép nào ở trên người mình, bởi tác dụng co dãn tuyệt vời của áo pull.

ao thun tron

 

 

 

 

Cá tính cùng những loại quần short



Phải kể đến trước nhất đó là quần short jeans đây quả thật là trang phục chẳng thể thiếu ở tại mùa hè này, với kiểu dáng không bị gò bó short jean dễ dàng làm nhiều chị em khoe đôi chân thon gọn cùng vòng 3 cực chuẩn của mình. Nó dễ dàng mix cùng với nhiều trang phục riêng biệt mang tới cho bạn nữ các style khác nhau tại hè năm nay. Đồng thời một vài kiểu quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng chính là một số sự chọn lưa tuyệt vời cho mùa hè năm nay.

 

 

 

 

Váy, đầm nổi bật giành cho quý cô yêu kiều



Váy, đầm 2014 sở hữu vô vàn kiểu dáng không giống nhau chẳng hạn đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Mỗi loại điều mang nhiều kiểu dáng & phong cách không giống nhau thích hợp cho mọi trường hợp. Đầm maxi có khả năng diện được cho cả cô gái với thân hình thấp và cao, mọi người có thể bận nó tới 1 vài bữa tiệc hay vui đùa ở trên những bờ biển nắng cát vàng đẹp tuyệt. Rời xa vẻ đẹp phóng khoáng váy bút chì lại mang tới vẻ đẹp lịch sự, xinh xắn phù hợp trong nhiều môi trường nghiêm túc như văn phòng, diện váy bút chì chị em sẽ hóa thành cô nàng duyên dáng trong mắt người đối diện.

vay dam dep

 

 

 

 

Duyên dáng cùng với áo sơ mi nữ



Đối với phái đẹp thì đây ắt hẳn là loại áo mặc thường dùng hơn cả, bởi vì nó vô cùng dễ mặc với rất nhiều trang phục khác nhau. Áo sơ mi nữ 2014 có khá nhiều thiết kế độc đáo có thể dùng để các bạn đến chỗ làm, đi chơi, đi du ngoạn… Nhờ sở hữu kiểu dáng vừa nhã nhặn lại vừa xinh xắn sơ mi nữ dường nhau có để dùng được với hầu hết tình huống. Có rất nhiều loại áo sơ mi nữ cho những chị em chọn mua như: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Bảo vệ vùng da cùng với áo khoác nữ



Tiết trời này mà lê chân ra đường phố cùng 1 làn da trần trụi có nhẽ là việc khủng khiếp nhất của các bạn gái, vì bởi độ nóng và khói bụi sẽ làm làn da chúng ta hóa thành nám đen kém đẹp. Do vậy mà một chiếc áo khoác là món đồ không thể thiếu những lúc muốn ra đường phố. Những mẫu áo khoác nữ đẹp thích hợp cho tháng hè 2014 đấy là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hay là những mẫu áo blazer để giúp cho mình chẳng cảm thấy bức bối những khi mặc.

 

 

 

 

Những kiểu quần dài nữ đẹp chở che đôi chân



Chắc hẳn không bạn gái nào lại thích đôi chân trắng mướt của chính mình thành ra đen đúa bởi cái nắng ngày hè oi bức như này. Vì thế những lúc đi trong trời nắng để giúp che chở cặp chân của chúng ta thì 1 kiểu quần dài là tiện lợi nhất, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là các dạng quần chuẩn xác dành cho bạn.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ làm phái nữ được style hơn mỗi ngày, áo kiểu nữ rất phong phú về kiểu dáng, được cải tiến hoặc in ấn các hoa văn lạ mắt, dùng được cho mọi nhu cầu ăn bận mỗi ngày của các bạn như dạo chơi, đi dã ngoại, đến công ty… Một số kiểu áo kiểu nữ được nhiều chị em yêu thích đó là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Thoải mái hơn với quần lửng nữ



Khí hậu oi bức như thế này còn gì có thể tuyệt vời hơn được khi mà chúng ta giải vây đôi chân yêu quý của các bạn thoát khỏi những chiếc quần ôm chật ních bực bội và hạ nhiệt cho đôi chân của các bạn với 1 số mẫu quần lửng đẹp thông thoáng, cá tính. Có rất nhiều kiểu mẫu quần lửng nữ đẹp để cho bạn gái mình chọn lựa mua đấy nhé! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … chúng vừa dùng bận dạo phố lại vừa có thể diện đến văn phòng.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit lôi cuốn



Mẫu áo thế này sẽ giúp cho những cô bạn nhìn trông cực ấn tượng & sexy vì nó được làm ra theo kiểu áo liền quần, ôm lấy dáng người để lộ các đường cong hấp dẫn. Nhưng mà chiếc áo đấy hơi kén người mặc, 1 số bạn nữ có vẻ ngoài mũm mĩm nên tránh xa trang phục này nghen! Đồ jumpsuit 2014 được tạo dáng cùng khá nhiều kiểu dáng độc đáo như: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Mong rằng nhờ có một vài ý tưởng trên sẽ giúp những bạn gái bỏ túi thêm các sáng kiến mới mẻ cho trang phục của mình với mùa hạ năm nay, phần kế tiếp mình sẽ gợi ý cho chị em mình những vật dụng item phụ kiện phái đẹp thường dùng!

Xem thêm tại:www.123mua.Vn

 

 

No comments:

Post a Comment