Pages

Monday, June 9, 2014

Một số lời khuyên để có thể chọn đồ bơi nữ tương xứng với vóc dáng chị em

Chẳng phải người nào cũng có vóc dáng hoàn hảo và những điểm thiếu sót đấy sẽ có thể bị lộ diện mỗi khi phái đẹp diện những loại đồ bơi nữ . Vấn đề lựa mua 1 bộ bikini tương ứng với dáng vóc của bạn sẽ khiến bạn đẹp hơn nhiều. Một vài lời khuyên sau đây sẽ giúp chị em giải quyết được 1 vài khuyết điểm đấy.

do boi nu, bikini
 

Nếu như vòng 1 của các bạn tương đối khiêm tốn

 


Đừng vì nó tương đối khiêm tốn mà các bạn lại giấu nhẹm chúng đi bởi những dạng đồ tắm kín đáo. Hãy nên chọn mua 1 vài mẫu đồ bơi nữ kèm theo các chi tiết sọc kẻ đậm, xấp nếp hay khâu thêm kim sa,… Chúng sẽ giúp cho vòng 1 của người diện nom to hơn. Và với loại đồ bơi nữ kiểu tam giác cũng là 1 mẫu mã rất là hấp dẫn, chúng dễ dàng làm nổi trội các đường cong quyến rũ, khiến cho vòng 1 của các nàng trở nên thật cuốn hút. Một số dạng đồ bơi nữ với miếng lót quá dày cũng là 1 sự chọn lụa thông minh, nhưng chị em cũng cần phải lưu ý tấm độn có vô nước hay không kẻo người bận bị chìm nghỉm khi đi xuống nước đó nhá.

 

 

 

Và đối với những bạn gái sở hữu vòng 3 hơi bé



Gợi ý dành cho các quí cô này đó là phải chọn lựa 1 vài tone màu nổi, trang trí họa tiết sọc kẻ ngang đậm sẽ làm cho vòng 3 trông được nở nang hơn. 1 sự thực là các bạn càng cố giấu chúng bên dưới lớp vải kín đáo lúc đó càng cố tình làm người xung quanh nhận rõ khuyết điểm đó. Hãy nổi bật cùng với một số kiểu đồ bơi nữ viền bèo nhún bợn sóng, thắt nơ bên hông… chắc chắn sẽ làm tỏa sáng các đường cong nhỏ nhất, khiến chị em trở nên sexy hơn nhiều.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu các bạn thiếu tự tin với vòng hai bánh mì



Cách tốt nhứt là ém nhẹm chúng vô 1 cách khéo léo nhờ 1 số loạibikini1 mảnh, tone màu đậm - thiết kế bộ đồ truyền thống luôn luôn khiến cho các nàng nhìn thuôn thả hơn nhiều. Quan trọng nhất nhiều loại đồ bơi nữ với cái eo buông thả hoặc xấp tầng có tác dụng mạnh nhứt khiến các bạn nữ trông thon gọn hơn nó sẽ đánh lạc hướng ánh mắt của mọi người hướng về phía đôi chân của các bạn.

 

 

 

 

Nếu như các bạn có vòng 3 quá khổ:



Loại đồ bơi nữ 1 mảnh có chiếc cổ xẻ sâu hoặc monokini design liền eo là chọn lựa thích hợp cho bạn. Chúng khai thác sự quan tâm hướng về phần cổ áo, xác định đúng tỷ lệ ba vòng. Thiết kế monokini có thể tạo cảm giác sai lầm cho kích tất 3 vòng, và thiết kế quần tắm có vòng ở bên eo sẽ giúp người đối diện không nhận ra được kích thước vòng ba quá khổ của phái đẹp.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, mua do boi dep, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

No comments:

Post a Comment