Pages

Sunday, June 8, 2014

Những lời khuyên để chọn lựa quà tặng ở trong thế giới nước hoa

Vào dịp lễ Quốc tế phụ nữ ngày một tới gần sẽ là dịp để cánh mày râu gửi tặng tình cảm đến một vài cô nàng mình yêu quý. Trong hàng vạn loại quà thì bạn có thể dạo qua thế giới nước hoa một vòng. Đối với các bạn gái thì nước hoa là 1 trong nhiều thứ chả thể vắng mặt nếu như chị em bách phố hay là đi gặp gỡ. Bởi vậy nó chính là kiểu quà tặng rất là phù hợp, nhã nhặn, thay lời diễn đạt trọn vẹn dành cho người nào muốn tỏ bày yêu thương cùng với người mà ta yêu mến. Dưới đây chính là những loại nước hoa giúp các bạn dễ bề chọn lựa ở trong thế giới nước hoa vô cùng phong phú:

the gioi nuoc hoa
 

Miss Dior Chérie

 


Là 1 trong những dòng tinh dầu thơm danh tiếng nhất trên thế giới nước hoa của công ty Dior, dầu thơm Miss Dior Chérie sở hữu quyền năng mê hoặc lạ kì. Mùi hương có hương vị cổ điển & ngọt lự của patchouli (hoắc hương), cỏ xạ hương song song đó lại pha chút ương ngạnh ở lá dâu & đường thắng. Nước hoa Miss Dior Chérie kiểu như sẽ có thể rờ tay được đến đáy lòng bạn gái lém lỉnh song cũng rất là thơ ngây, trong sáng.

 

 

 

Coco Mademoiselle

 

 


Là một ”đứa con” của Chanel ởthế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle phản ảnh những điểm phong cách với vô số tương phản ở Gabrielle Chanel. Phần vỏ chai được design trong veo để nhằm gợi được vẻ trong sáng, tươi mới, nét dịu dàng sâu trong linh hồn người con gái. Mùi thơm đa dạng, tươi dịu giành cho những người phụ nữ trang nhã & quý phái. Loại nước hoa này hệt như 1 bài hát tình ca ngọt ngào, êm ả mang cảm xúc thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Nước hoa Gucci Première

 

 


Nếu như các chàng đang kiếm tìm một loại quà độc đáo và bất ngờ cho người con gái mà bản thân mình yêu quí ở trong ngày lễ tình nhân này, hãy nên lựa chọn Gucci Première - mẫu dầu thơm hiện đương tương đối được ưa thích ở trên thế giới nước hoa. Mùi thơm của Gucci Première ở tại thế giới nước hoa sẽ có thể mang tới 1 vườn hoa chứa đầy màu sắc. Nó là loại nước hoa rất tương xứng với nhiều cô nàng dịu dàng, kín đáo và đầy sự cuốn hút.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


1 trong vô vàn dòngnước hoa nữlừng danh ở trong thế giới nước hoa chính là La Vie Est Belle - 1 mùi hương chỉ mới ”chào đời” ở trong mùa thu năm 2012 bởi Lancome. Hình dung hương thơm đấy tập kết những điều của vẻ đẹp sẵn có và đơn sơ, tự do. La Vie Est Belle mang một phẩm chất triển vọng ở cuộc sống & lấy cảm hứng từ niềm vui trong vô vàn điều nhỏ nhặt nhất. Loại nước hoa này hợp với một số cô nàng thanh nhã và sang trọng.

Click vào đâycác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

1 comment:

  1. Công ty Đại Phát Viễn Thông là nhà cung cấp linh phụ kiện điện thoại hàng đầu Việt Nam :
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Giá rẻ nhất- Bảo hành nhanh nhất – Xem ngay bảng giá
    BÁN NƯỚC HOA CHANNEL NAM NỮ CHÍNH HÃNG TẠI TP. HCM
    Web: BÁN NƯỚC HOA CHANNEL NAM NỮ CHÍNH HÃNG TẠI TP. HCM
    Keywords ( Xem tai day): BÁN NƯỚC HOA CHANNEL NAM NỮ CHÍNH HÃNG TẠI TP. HCM
    Keywords ( xem tai day ): BAN NUOC HOA CHANNEL NAM NU CHINH HANG TAI SAIGON
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay , mời tham khảo ngay bảng giá smartphone giá sỉ rẻ nhất.

    ReplyDelete