Pages

Wednesday, June 4, 2014

Xua đi ánh nắng Hạ oi bức cùng mẹo nhỏ diện váy đầm

Mùa Hạ đến, bạn nữ rất khó có thể khoe thân hình gợi cảm khi dạo bước xuống đường phố mà không khí nắng nóng chói chang. Phương pháp mặc váy đầm vừa fashion, thanh lịch lại vừa là y trang che nắng hữu hiệu của những chị em.

Đối mặt với ngày Hạ nóng bức của nơi khí hậu nhiệt đới, các nhà tạo kiểu thời trang đã kịp sáng tác ra phong phú kiểu mẫu váy Hè xinh, có khả năng áp dụng rất thích hợp cho các ngày nắng chói chang. Để làm bạn nữ luôn luôn mĩ miều khi dạo phố phường mà không phải e dè bởi vì những trang bị phòng nắng lôi thôi, biện pháp mặc váy đầm bên dưới sẽ mang lại cho bạn dáng vóc đẹp, thời trang và rất là thoáng mát dưới ánh nắng Hè.

vay dam dep
 

Mặc váy đầm chọn lựa tông màu sáng tươi nhẹ nhàng

 


Màu nhạt làm chúng ta giảm bớt thân nhiệt cơ thể mình chính là tone màu pastel và đặc biệt hơn là tone màu trắng. Lý giải tại sao mùa Hè chúng ta phải chọn các tone màu tươi sáng để ăn bận là bởi vì váy sẫm màu sẽ tiếp thu ánh sáng và tiếp thu lượng nhiệt độ nhanh chóng, nhiều hơn kiểu áo màu sáng. Do vậy, để ngày Hè được thêm mát và trong lành hơn cho thân nhiệt ổn thỏa, các bạn nên tìm chọn các mẫu váy dài màu sắc sáng nhẹ như trắng, màu kem, vàng tươi... Kiểu dáng váy có khả năng phủ nắng cho đôi chân và lại phòng nắng hữu hiệu hơn.

 

 

 

Phối hợp style layer



Những dạng áo váy kết hợp cùng với quần short và quần legging cót tông với đi tất và giày vải sẽ khiến chúng ta có một xì tai fashion cực "hot" ở tháng Hè. Bạn cũng có thể mix váy đầm cùng với một dạng áo khoác jeans (áo jacket) đội nón lưỡi trai, mũ vành rộng để đi nắng. Ở phương pháp phối hợp thế này, các bạn thoải mái dễ chịu, bạo dạn hơn với xì tai fashion.

 

 

 

 

Diện chân váy dài



Sự phối hợp cùng với mẫu áo thun xát cánh & chân váy dài, cạp chun, có cúc sẽ giúp các nàng vô cùng duyên dáng và phong cách. Các bạn vẫn có thể mang giày cao gót, bịt vớ và sử dụng một chiếc áo khoác tay dài khoác lên khi đi nắng, tới văn phòng có thể gỡ ra mà cũng luôn duy trì sự nữ tính.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdài chấm gót chân



Kiểu mẫu này lí tưởng 1 số cô gái sở hữu dáng dấp thanh mảnh, có thể ăn mặc đi dã ngoại, đi làm trong văn phòng vừa dịu dành lại vừa nữ tính. Bạn có thể chọn mua mẫu váy có hình tiết kẻ sọc, kẻ caro, in hoa lá... Để phù hợp cùng với tính cách.

Các phương pháp mix phối đã nêu với váy đầm sẽ khiến cho các bạn trở nên thành cô bạn dịu dàng khi đi phố hoặc là luôn cả tới cơ quan hoạt động.


Tìm hiểu thêmcác sản phẩmthời trang nữ.

Xu hướng: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay dam cho ban tre, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, may vay dam 

 

 

No comments:

Post a Comment