Pages

Sunday, June 8, 2014

Phương cách sắm sửa đầm bầu công tác trong mùa hè


Xu thế đầm bầu công tác trong suốt những ngày hè không chỉ buộc phải xinh đẹp và duyên dáng mà còn buộc phải thoải mái và thoáng khí.

Trời hạ đang tới, thời tiết nắng nóng, nước tiết ra ngoài hơi nhiều gây các quý bà đương có mang bất tiện trong việc chọn lựa đầm bầu đi làm. Nhiều bạn gái mua hàng loạt đầm bầu để mà đi làm, tuy nhiên bởi do không biết phương thức chọn nên có thể lúc làm việc sẽ rất ư bất tiện và nóng nực. Điều ấy khiến cho chị em hay tức tối và tức giận đá động tới công việc chẳng hề bé.

dam bau

Bữa trước, chúng tôi có gặp mặt được một anh bạn thân cộng tác trong bộ phận may vá. Mình đã được bạn đấy chia sẻ cho kĩ thuật mua sắmđầm bầu công tác, sao cho chống chọi được cái nóng bức trời hè & một số bí kíp lúc chọn mua đầm bầu. Quý vị cùng điểm qua nhé!

 

 

Đối với màu sắc đầm bầu



Hòng hạn chế thu hút nắng sáng mặt trời, gây nhiệt độ ở trong thân thể giảm xuống các quý bà phải nên chọn lựa những chiếc đầm có các họa tiết & sắc màu tươi tắn như là trắng bệt, xanh lơ, sắc hồng phấn, xanh lá cây, hoặc màu vàng.

Vì những chị em làm việc nơi công sở, nên cũng cần lưu tâm tới trang phục đầm bầu làm sao tương thích với đặc điểm việc làm. Những quý bà yêu chuộng sự tươi mới, sôi động hãy nên chọn lựa một vài họa tiết như bông hoa, chấm bi…Các bà bầu thích vẻ sang trọng, giản đơn có thể lựa chọn vài mẫu váy đầm màu trơn, màu sắc trằng tinh, xám hẳn là 1 quyết định tinh tế.

 

 

 

 

Vật liệu đầm bầu



Vì do thời tiết nắng hè nắng nóng dễ làm ra chất nhờn, các mẹ bầu hãy nên mua sắm những chiếc đầm bầu cắt may với chất liệu thun và voan mỏng. Những kiểu chất liệu đấy hết sức nhẹ và mát phù hợp cùng với các mẹ vào những trời hạ. Trên hết, các bà bầu văn phòng có đặc tính công việc đó là ngồi nhiều, nên việc lựa chọn những thiết kế với chất liệu mềm mại đó hòng có được khoái cảm thoải mái khi làm việc.

dam bau

 

 

 

 

Mẫu mã thiết kế thời trang bầu



Những thai phụ không chỉ quan tâm đến sắc màu & nguyên liệu, hơn thế phải đặt biệt quan tâm tới thiết kế. Vì do đặc điểm việc làm đó là ngồi ghế hơi nhiều nên mọi bà bầu thường hay chọn những chân đầm rộng rãi, mát mẻ nhưng vẫn cũng để tâm bảo đảm hết sự lịch sự và thanh nhã.

Tiết hạ gây cho chúng mình thường hay mệt mỏi, riêng với mẹ bầu thì còn cáu gắt hơn nữa. Nên bước lựa chọn trang phục sao cho tương thích với cả chị em công tác trong văn phòng đấy là 1 việc quan trọng.

Tìm hiểu thêmcác sản phẩmmẹ và bé

 

 

No comments:

Post a Comment