Pages

Sunday, May 24, 2015

Một số lời khuyên để giúp chọn lựa Father's Day T-shirts đẹp

Phong cách ở phái mạnh luôn chú trọng tới cảm giác khỏe khoắn và thanh lịch, chính vì vậy mà hầu như quần áo của các bạn nam thường chẳng đa dạng & đa x-tyle như là các bạn gái. Và Science It Works! cũng không ngoại lệ, dù vậy nếu như tỉ mỉ trong việc mix phối trang phục thì cánh mày râu vẫn luôn phá cách & thời thượng hằng ngày.

Rất nhiều người luôn có ý kiến rằng trang phục thun rất là dễ ăn bận, không đúng như vậy. Nếu bạn không biết lựa chọn, bạn có thể dễ dàng biến thành một anh bạn lôi thôi lết thết. Một vài lời khuyên về công thức chọn lựa Underwood 2016 dưới đây sẽ có thể khiến các bạn hóa thành một chàng trai nam tính, đầy đặn, toát lên được vẻ ngoài mạnh mẽ của mày râu.

Ta nên chọn mua kích thước hợp lí


Vấn đề số 1 mọi người hãy để ý đó là lựa chọn đúng với kích cỡ. Với items nào cũng như vậy, việc chọn mua không đúng kích cỡ có khả năng tạo nên vô số chuyện phiền phức. Cứ thử tưởng tượng một bạn ăn mặc áo thun nam rộng quá hoặc là bó quá dạo phố, thực sự sẽ rất là kì cục phải không nào. Mỗi 1 chiếc áo phông luôn có một kích thước riêng biệt của chúng, nó sẽ hợp với kích cỡ của body bởi vậy chúng ta cần phải ráng chọn cho vừa vặn. Chớ vội trông thấy mẫu áo thun nam đó phù hợp quá, hoặc độc đáo quá mà quên kích cỡ. Chỉ có đúng với kích cỡ thì chúng mới có thể khoe ra thân hình cơ bắp khỏe khoắn của nam giới.

ao thun nam

 

 

Độ dài phải vừa đủ


Nghĩa là chả được dài quá cũng chẵng được quá ngắn. Chiều dài của kiểu áo thun nam khá là đặc biệt trong việc tác động phong cách của các bạn. Độ dài vừa đủ cho 1 mẫu áo phông cần phải cách vòng hai khoảng 2,5cm hay có một qui chuẩn khác là cách lỗ rốn từ 4 đến 6 cm. Vấn đề lựa chọn chính xác chiều dài sẽ làm bạn trông đẹp hơn, cá tính hơn.

 

Để ý tới phần ngực


Khi đã giải quyết được 2 điều ở trên thì việc kế tiếp đó chính là bạn cần phải ưu tiên phần ngực. Nếu như các bạn là một anh chàng sở hữu cơ thể đều đặn hay là cơ bắp thì hãy chọn lựa những chiếc áo thun nam body có phần cổ chữ V, nó sẽ góp phần làm nổi bật bờ vai và ngực rắn chắc của bạn. Với 1 số các bạn gầy ốm thì chớ lựa chọn áo thun nam với phần cổ áo khoét quá sâu, như vậy trông mọi người gầy nhom hơn nữa đó.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Cũng giống như ngực, phần tay áo cũng rất là quan yếu trong bước chọn lựa áo thun nam. Nó cần phải vừa vặn với bắp tay, bề dài độ ở trên bắp tay một chút. Phần cổ tay đừng dài quá cũng không nên rộng quá, chúng sẽ làm chúng ta thành một anh chàng gầy nhom, ốm yếu mà thôi.

Mong rằng cùng với những bí quyết ở trên, bạn sẽ nhanh chóng hơn trong khâu chọn cho bản thân mình 1 cái áo thun nam như ý.

Chọn lựa những sản phẩm về áo thun nam: Finders Keepers

No comments:

Post a Comment