Pages

Saturday, February 21, 2015

Tiết kiệm chi tiêu khi lựa chọn dùng dịch vụ cưới tại nhà hàng

Một tình yêu đẹp phải được “kết” bởi một đám cưới đẹp, và việc tìm đến những nhà hàng dịch vụ cưới giá rẻ HCM là điều mà các bạn tuổi teen hay làm. Để sở hữu một đám cưới ấn tượng, sống động nhưng vẫn không kém phần lãng mạn, chúng ta có thể tận dụng những phụ kiện mang tính cá nhân.

dịch vụ chụp hình cưới

Hiện nay, các dịch vụ chụp hình cưới trọn gói đều có sẳn cổng hoa khi phục vụ tiệc cưới. Tuy vậy, nếu vẫn chưa hưởng dịch vụ này, bạn có thể tự trang trí cho mình một chiếc cổng hoa thật sự ấn tượng. Tùy vào khả năng tài chính của mình, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa bằng hoa giả, hoa tươi, hoặc xen lẫn hai loại này với nhau. Cổng hoa nên được trang trí cùng tông với gam màu chủ đạo trong sảnh. Theo đó, bạn có thể thêm thắt một số phần đặc sắc nhá để chiếc cổng hoa thêm đặc sắc, ấn tượng & đúng như ý muốn của gia chủ.

Với nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới thì bàn nghinh tiếp thường khá giản đơn. Đừng quá lo lắng, vì bạn có thể tận dụng các vật dụng sẵn có một cách triệt để. Chỉ cần trải một chiếc khăn bàn thật xinh xắn, một lọ cắm đầy những bông hồng mềm mại, mùi hương thoang thoảng, cùng những phụ kiện mang tính cá nhân như nến hoặc khung ảnh. Chắc chắn, khi ấy bạn sẽ sở hữu một chiếc bàn nghênh tiếp thật sang trọng.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Bàn tiệc cưới cũng khá quan trọng vì đây sẽ là nơi khách sẽ ngồi và thưởng thức thức ăn. Do đó, thường trên bàn sẽ được trang trí hoa tươi. Không cần quá cầu kỳ, bạn có thể trang trí chiếc bàn tiệc cho đám cưới của chính mình bằng một vài cành hồng tươi thắm hoặc bất kỳ loại hoa nào bạn thích. Thường các dịch vụ chụp hình cưới sẽ lo cẩn trọng phần việc này, tuy nhiên, nếu có sở thích đặc biệt về một loại hoa nào đó, bạn có thể yêu cầu nhà hàng. Đồng thời, để tạo dựng nên sự sinh động và chuyên nghiệp, bạn có thể dùng số thứ tự để đánh dấu những chiếc bàn.

Các nhà hàng sẽ sử dụng bánh cưới nhiều tầng nhưng chỉ có một tầng trên cùng là bánh thật, còn lại là tháp giả. Để tận dụng được chi tiết này, cô dâu chú rể nên điểm hoa tươi trang trí vào các tầng bánh. Chỉ thêm vài bông hoa tươi sẽ khiến chiếc bánh cưới trắng giản đơn trở thành sinh động, ấn tượng hơn.

dịch vụ chụp hình cưới

Để khỏi theo mô típ quen thuộc trong các dịch vụ chụp hình cưới, cô dâu chú rể nên trang trí thêm trên phông những bông hoa giấy lớn. Song song đó, chúng ta có thể đặt những lẵng hoa, hay chậu hoa lớn trên sàn diễn. Lễ thành hôn sẽ thêm đặc sắc hơn nếu biết đặt những bình hoa nhỏ dọc theo sàn diễn, với ánh nến lung linh, mờ ảo.

Khi tìm tới các dịch vụ chụp hình cưới, thường bạn sẽ được tham vấn sử dụng tất cả các dịch vụ mà nhà hàng có. Hẳn nhiên, chi tiêu không hề thấp. Cho nên, không thì định chi quá nhiều cho tiệc cưới, các bạn nên cân nhắc chỉ chọn những hạng mục bạn thấy thiết yếu. Tuy vậy, một số hạng mục như: cổng hoa, bàn đón tiếp, bánh cưới là những hạng mục mà bạn đừng nên cho qua.

Người dùng có thể mua sắm nhiều sản phẩm chụp hình cưới và chụp hình cưới tại đây

No comments:

Post a Comment